Ngày đăng 12/07/2019 | 04:09 PM

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị tổ chức 03 khóa đào tạo, bồi dưỡng tại Công ty Cổ phần Nước mặt Sông Đuống

Lượt xem: 453  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Trong thời gian từ ngày 02/7/2019 đến ngày 25/7/2019, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) phối hợp với Công ty Cổ phần Nước mặt Sông Đuống (Công ty) tổ chức các khóa “Bồi dưỡng quản lý dự án xây dựng công trình”, “Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu” và “Bồi dưỡng nghiệp vụ định giá xây dựng” dành cho cán bộ, nhân viên của các phòng ban chuyên môn thuộc Công ty.


Toàn cảnh khóa học

Các khóa học được tổ chức vào các buổi tối trong tuần (từ thứ hai đến thứ sáu). Trong mỗi khóa học, với từng chuyên đề, học viên sẽ được các giảng viên có kinh nghiệm, chuyên môn sâu hướng dẫn, trao đổi, thảo luận và thực hành các bài tập tình huống thực tế.

Với phương pháp giảng dạy tích cực, luôn lấy học viên làm trung tâm, giảng viên là người dẫn dắt, gợi mở, lôi cuốn học viên tham gia đặt câu hỏi, xây dựng và giải quyết các bài tập tình huống. Nhờ đó, học viên không những có thể tiếp thu và hiểu bài ngay trên lớp, mà còn có khả năng vận dụng các kiến thức đã lĩnh hội được vào việc giải quyết các tình huống thực tế tại đơn vị.

 Cuối mỗi khóa học, học viện sẽ được làm các bài kiểm tra, đây là một trong những điều kiện để Hội đồng xét tốt nghiệp Học viện đánh giá, cấp chứng nhậ hoàn thành chương trình Bồi dưỡng tương ứng cho những học viên đạt yêu cầu.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 453  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207