Ngày đăng 17/07/2019 | 04:14 PM

Bế giảng 02 khóa Bồi dưỡng nâng cao năng lực xử lý vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn Hà Nội

Lượt xem: 420  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Bế giảng 02 khóa Bồi dưỡng nâng cao năng lực xử lý vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn Hà Nội
Chiều 17/5/2019, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) phối hợp với Sở Nội vụ Hà Nội đã tổ chức bế giảng 02 khóa “02 khóa Bồi dưỡng nâng cao năng lực xử lý vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn Hà Nội.”
Tới dự Lễ bế giảng có ông Phạm Văn Bộ - Phó Giám đốc Học viện, giảng viên cùng hơn 160 học viên hai khóa học.
 


Ông Phạm Văn Bộ – Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ bế giảng

Khóa học được tổ chức trong 05 ngày (từ ngày 13/5/2019 đến ngày 17/5/2019) các học viên đã được truyền đạt những nội dung như: Kỹ năng quản lý trật tự xây dựng; nhận diện các hành vi vi phạm trật tự xây dựng và kỹ năng lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực xây dựng; thực hiện cưỡng chế phá dỡ các công trình vi phạm trật tự xây dựng; kỹ năng tiếp nhận thông tin vụ việc và giải quyết khiếu nại, tố cáo; nguyên tắc, trình tự, thủ tục và kỹ năng xác định thẩm quyền áp dụng các hình thức xử phạt, biện pháp khắc phục hậu quả; kỹ năng ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính. Đây là những nội dung hết sức cần thiết cho các cán bộ, công chức và các chức danh có thẩm quyền bảo đảm trật tự xây dựng đô thị trên địa bàn. Sau khi kết thúc Khóa học, học viên có thể ứng dụng vào ngay công tác thực tiễn thường ngày.

Phát biểu bế giảng các khóa học, ông Phạm Văn Bộ - Phó Giám đốc Học viện đánh giá cao tinh thần, thái độ, cũng như ý thức học tập và xây dựng bài của học viên. Trong suốt quá trình học, từng người đã cố gắng sắp xếp công việc tại cơ quan đơn vị để vừa hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, vừa đảm bảo hoàn thành khóa học theo đúng nội quy, quy chế học tập. Với chương trình học được xây dựng một cách công phu, đáp ứng nhu cầu thực tế; với phương pháp giảng dạy tiên tiến, lấy người học là trung tâm, ... Khóa học sẽ giúp cho học viên nắm bắt một cách cơ bản, có hệ thống các yêu cầu, nhiệm vụ và kỹ năng cần thiết để thực thi công vụ và tham mưu cho Chủ tịch UBND các cấp trong quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn.

Đa số học viên các khóa học đều đánh giá nội dung chương trình là phù hợp, cần thiết và bổ ích; giảng viên có trình độ chuyên môn sâu, có phương pháp giảng dạy khoa học; nội dung bài giảng phong phú, thiết thực; cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy và học tập hiện đại…

Theo dự kiến, ngày 20/5/2019, Học viện và Sở Nội vụ Hà Nội sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức khai giảng 02 khóa “Bồi dưỡng nâng cao năng lực xử lý vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn Hà Nội”.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 420  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...

VIDEOS

ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207