Ngày đăng 10/04/2019 | 04:38 PM

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị khai giảng lớp Bồi dưỡng Quản lý dự án và đấu thầu xây dựng K1-2019

Lượt xem: 412  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị khai giảng lớp Bồi dưỡng Quản lý dự án và đấu thầu xây dựng K1-2019
Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ chuyên môn và bổ sung thông tin về pháp luật mới ban hành cũng như đáp ứng đủ điều kiện pháp lý về quản lý dự án và đấu thầu cơ bản cho cá nhân, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực liên quan, ngày 10/4/2019, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện) tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng Quản lý dự án và đấu thầu xây dựng K1-2019 tại Học viện.


Toàn cảnh lớp học

Khóa học diễn ra vào các buổi tối trong tuần (từ 10/4/2019 đến 24/4/2019) nghỉ tối thứ bảy và tối chủ nhật, học viên sẽ được các giảng viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm truyền đạt các nội dung: Quản lý chi phí dự án đầu tư XDCT; thanh quyết toán vốn đầu tư; quản lý chất lượng CTXD; quản lý tiến độ của dự án đầu tư XDCT; quản lý tiến độ, an toàn lao động, môi trường xây dựng và quản lý rủi ro trong thực hiện dự án đầu tư XDCT; Lựa chọn nhà thầu trong hoạt động XD; hợp đồng trong hoạt động XD;... cũng như nghiệp vụ đấu thầu xây dựng giúp cho học viên là các chủ đầu tư, trưởng, phó ban và cán bộ trực tiếp làm công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình của các tổng công ty, công ty xây dựng, các công ty tư vấn xây dựng và cá nhân có nhu cầu có đủ điều kiện pháp lý tham gia công tác quản lý dự án và đấu thầu xây dựng.

Bên cạnh đó, việc giải đáp các khó khăn, vướng mắc, trao đổi, kinh nghiệm cùng những tình huống xử lý cụ thể của giảng viên đã giúp cho các học viên hiểu kỹ hơn nội dung bài giảng. Những kiến thức này, giúp các học viên nâng cao trình độ chuyên môn để vận dụng vào trong công tác tại đơn vị một cách linh hoạt và đạt kết quả cao.

Tham gia khóa học này, học viên sẽ được làm 02 bài kiểm tra, đây là một trong những điều kiện để Hội đồng xét tốt nghiệp của Học viện cấp 01chứng nhận quản lý dự án và 01 chứng chỉ nghiệp vụ đấu thầu cơ bản cho những học viên đạt yêu cầu.
Khóa học dự kiến kết thúc vào 24/4/2019.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 412  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207