Ngày đăng 28/03/2019 | 04:16 PM

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động tại Công ty CP Sofia nội thất

Lượt xem: 593  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Luật An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) đã được Quốc hội khóa XIII, kỳ họp thứ 9 thông qua, chính thức có hiệu lực từ ngày 01 tháng 7 năm 2016. Nhằm cung cấp kiến thức, trang bị những kỹ năng về an toàn vệ sinh lao động và cách thức vận dụng linh hoạt Luật ATVSLĐ vào công tác quản lý vận hành. Ngày 11/3/2019, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện) phối hợp với Công ty CP Sofia nội thất tổ chức khóa “Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động” cho các cán bộ, nhân viên của Công ty.


Toàn cảnh khóa tập huấn

Tham dự Lễ khai mạc khóa tập huấn có ông Nguyễn Tuấn Hùng - Giám đốc điều hành Công ty CP Sofia nội thất cùng đông đủ học viên thuộc đối tượng nhóm 1 và nhóm 3 tham gia khóa tập huấn.

Tại khóa tập huấn lần này, các giảng viên là những người có kinh nghiệm giảng dạy trong công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động sẽ trực tiếp hướng dẫn các nội dung về Luật ATVSLĐ và các kỹ năng vận dụng trong thực tế, học viên sẽ được nghiên cứu, trao đổi và thảo luận về các nội dung chủ yếu như: Hệ thống chính sách, pháp luật về an toàn lao động, vệ sinh lao động; nghiệp vụ công tác an toàn vệ sinh lao động.

Qua khóa học, học viên sẽ nắm vững được các kiến thức cơ bản và nâng cao trình độ chuyên môn, đồng thời hiểu rõ các kỹ năng tổ chức, thực hiện công tác an toàn, vệ sinh lao động trên các công trường xây dựng, từ đó góp phần kiềm chế và giảm thiểu tai nạn lao động, tăng cường công tác bảo hộ và vệ sinh lao động đối với các đơn vị thi công xây dựng

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 593  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207