Ngày đăng 11/02/2019 | 04:44 PM

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị gặp mặt đầu xuân 2019

Lượt xem: 523  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi của những ngày đầu Xuân Kỷ Hợi 2019; sáng ngày 11/02/2019, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân với sự tham dự của toàn thể cán bộ, giảng viên và lao động Học viện
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Trần Hữu Hà đã gửi thông điệp đầu xuân cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên và người lao động Học viện.
 


Đ/c Trần Hữu Hà - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt

Năm 2018 vừa qua, trong bối cảnh tình hình kinh tế xã hội còn nhiều khó khăn, nguồn ngân sách, nhất là ngân sách chi cho công tác đào tạo, bồi dưỡng hạn chế. Song được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Bộ, sự phối hợp chặt chẽ và có hiệu quả của các Cục, Vụ...chức năng, của các địa phương/đơn vị, cùng với sự nỗ lực của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBVC, Học viện đã hoàn thành tốt kế hoạch công tác năm đã đề ra; Bảo đảm và đời sống - thu nhập cho người lao động; Quán triệt và tạo niềm tin vững chắc vào định hướng chiến lược đổi mới và phát triển của Học viện; vv...

Phát huy những thành tích đã đạt, bước sang năm mới, Giám đốc Học viện mong muốn và tin tưởng rằng, toàn thể CBVC Học viện sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, siết chặt kỷ cương, tăng cường trách nhiệm, nỗ lực đổi mới, nắm bắt thời cơ, chung sức, chung lòng, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức đưa Học viện theo định hướng phát triển mới.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí phấn khởi, ấm áp, vui vẻ với nhiều lời chúc tốt đẹp và niềm tin cho một năm mới thành công. Buổi gặp mặt đầu năm đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Học viện mỗi độ xuân về. Đây là dịp để mọi gửi tặng nhau những lời chúc tốt đẹp và tiếp thêm động lực để toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động bước vào một năm công tác đạt hiệu quả cao.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 523  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207