Ngày đăng 21/06/2023 | 12:00 AM

AMC kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Lượt xem: 293  |  Chia sẻ: 0
(AMC) AMC kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Sáng ngày 21/6/2023, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã tổ chức gặp mặt “Chào mừng kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam”.

Tới dự buổi kỷ niệm có TS. Trần Hữu Hà - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, Tổng Biên tập Tạp chí Xây dựng và đô thị, các đồng chí Phó giám đốc, lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Học viện, cùng đông đủ viên chức của Trung tâm Thông tin và Tạp chí.

 


Lãnh đạo Học viện tặng hoa chúc mừng đ/c Trần Hữu Hà - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, Tổng Biên tập Tập chí Xây dựng và đô thị.




Lãnh đạo Học viện tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm với tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm Thông tin và Tạp chí.


Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm, TS. Trần Hữu Hà đã đánh giá rất cao sự cố gắng, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, viên chức Trung tâm Thông tin và Tạp chí trong thời gian qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, vất vả lại ít về nhân lực song luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Công tác quản lý website được thực hiện tốt, cập nhật kịp thời các hoạt động của Học viện, của Ngành và đất nước, đồng thời luôn đổi mới sáng tạo cả về nội dung và giao diện, đã thu hút được nhiều độc giả theo dõi góp phần quảng bá rộng rãi thương hiệu của Học viện. Công tác xuất bản Tạp chí Xây dựng và Đô thị luôn được cải tiến, nâng cao chất lượng cả về nội dung và hình thức, chủ động xây dựng nội dung Tạp chí theo chuyên đề thuộc các lĩnh vực hoạt động của ngành Xây dựng. Thông qua việc đăng tải các bài viết, các bài nghiên cứu, các công trình khoa học có liên quan đến các lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng. Cả website và Tạp chí Xây dựng và đô thị đã góp phần tích cực vào việc tuyên truyền phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật, các tiến bộ khoa học quản lý trong xây dựng và phát triển đô thị..., qua đó đã nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và công tác phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật của Ngành, đặc biệt là công tác đào tạo bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực cho Ngành Xây dựng. Ngoài ra, Trung tâm còn tích cực tham gia truyền thông các hoạt động phát triển thương hiệu Học Viện cũng như phối hợp thực hiện các Đề án, Dự án đạt kết quả cao. Thời gian tới, mỗi cán bộ, viên chức trong Trung tâm cần tiếp tục học tập nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, phát huy hơn nữa tinh thần sáng tạo, chủ động, tích cực trong mọi hoạt động thuộc chức năng nhiệm vụ của đơn vị và các hoạt động chung của Học viện.

Bên cạnh đó, các đại biểu tham dự đều đánh giá cao những kết quả đạt được của Trung tâm thông tin và Tạp chí trong thời gian qua, đồng thời chia sẻ những thuận lợi, khó khăn và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác truyền thông của Học việc trong thời gian tới.

Trân trọng sự ghi nhận và đánh giá cao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương – Giám đốc Trung tâm Thông tin và Tạp chí, Phó Tổng biên tập Tạp chí Xây dựng và Đô thị bày tỏ lòng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, quý báu, sự tin tưởng của đảng ủy, lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Học viện. Đây là nguồn cổ vũ, khích lệ, là động lực to lớn để đội ngũ cán bộ viên chức Trung tâm mặc dù lực lượng còn mỏng nhưng Trung tâm sẽ tiếp tục nỗ lực, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được Học viện giao. Tập thể cán bộ Trung tâm Thông tin và Tạp chí hứa sẽ nỗ lực và mong muốn trong thời gian sắp tới sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc và các đơn vị trong Học viện để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ, góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của Học viện AMC.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 293  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207