Ngày đăng 07/04/2023 | 12:00 AM

AMC làm việc với Panasonic tại Việt Nam

Lượt xem: 349  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Ngày 06/4/2023, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC) đã có buổi tiếp đón và làm việc với Panasonic tại Việt Nam.

Tham dự buổi làm việc, phía Panasonic có sự tham gia của ông Murakami Yusuke – Giám đốc ngành điều hòa của Panasonic tại Việt Nam và các cán bộ phụ trách kỹ thuật của công ty. Phía AMC có sự tham gia của TS. Trần Hữu Hà – Giám đốc, TS. Phạm Văn Bộ – Phó Giám đốc, PGS. TS. Nguyễn Vũ Phương – Phó Giám đốc cùng cán bộ chủ chốt một số phòng, ban.

 


Toàn cảnh buổi làm việc

 

Panasonic hiện diện tại Việt Nam từ những năm 1950, sau đó đặt dấu mốc chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 1971 với nhà máy sản xuất đầu tiên nhằm mục tiêu đóng góp cho xã hội Việt Nam thông qua các hoạt động từ nghiên cứu và phát triển, sản xuất, phân phối và bán hàng cũng như các hoạt động trách nhiệm xã hội Tập đoàn.

Nhóm các công ty có tổng số nhân lực trên 7.000 người. Tại Việt Nam, Panasonic là một trong những doanh nghiệp đặc biệt chú trọng tới các hoạt động xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và môi trường vì cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh của mỗi người dân Việt Nam và một xã hội Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng.

Tại buổi làm việc này, phía Panasonic đã đề xuất đến AMC phương án đầu tư và xây dựng showcase với 2 thành phần chính:

  1. Các giải pháp liên quan đến chất lượng không khí trong nhà (IAQ) như đã trao đổi từ đầu, với các sản phẩm liên quan đến điều hòa không khí và các thiết bị thông gió.
  2. Các giải pháp liên quan đến “Thành phố thông minh” (S.i City) bao gồm: Truy cập cửa thông minh / Chiếu sáng thông minh / Giám sát chất lượng không khí / Giám sát đồng hồ nước / Giám sát đồng hồ điện/ Phản hồi từ cộng đồng/ phần mềm quản lý cho văn phòng và chung cư.

Phía Panasonic đề xuất sẽ triển khai xây dựng 01 showcase giải pháp thông minh tại phòng đào tạo của AMC để sử dụng trong các lớp đào tạo, bồi dưỡng trong tương lai.

TS. Trần Hữu Hà – Giám đốc AMC hoan nghênh ý tưởng của Panasonic tại Việt Nam, ông bày tỏ mong muốn hai bên có thể hợp tác, hỗ trợ lâu dài trong các dự án tới. Đối với phòng học giải pháp thông minh đang dự định xây dựng tại AMC, phía Panasonic cần xây dựng kế hoạch chi tiết, về các bước kỹ thuật và các công nghệ phải được bàn giao cụ thể để quá trình vận hành diễn ra đạt hiệu quả cao.

 

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 349  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207