Ngày đăng 21/03/2023 | 12:00 AM

Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính kết nạp đảng viên mới

Lượt xem: 401  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính kết nạp đảng viên mới

Ngày 20/3/2023, được sự đồng ý của Đảng ủy Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị, Chi bộ Phòng Tổ chức – Hành chính đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Bảo Yến.

Tới dự Lễ kết nạp có đ/c Trần Hữu Hà – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Xây dựng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; đ/c Phan Thị Thanh Huyền – Bí thư Chi bộ Phòng Tổ chức – Hành chính, Bí thư Chi bộ một số đơn vị trực thuộc Học viện, Bí thư đoàn thanh niên; cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Phòng Tổ chức – Hành chính.

Lễ kết nạp Đảng diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thừa ủy quyền của Đảng ủy Học viện, đ/c Phan Thị Thanh Huyền - Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Nguyễn Bảo Yến. Đ/c Bí thư Chi bộ đã nêu rõ 1 số nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên mới, đặc biệt đồng chí Yến cần ghi nhớ và thực hiện 4 nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng chí cần nghiên cứu, tìm hiểu, nắm vững Nghị quyết của Chi bộ, xác định rõ nhiệm vụ của Chi bộ hàng tháng, để cùng với các đảng viên trong chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc, hiệu quả. Đồng chí Phan Thị Thanh Huyền mong rằng khi đã trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đ/c Nguyễn Bảo Yến sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ của đảng viên, hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ chuyên môn của mình và hết lòng phấn đấu, cống hiến cho lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 

Đ/c Nguyễn bảo Yến đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào công tác xây dựng Đảng. Đ/c bày tỏ niềm vinh dự khi được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy Học viện và toàn thể đảng viên trong Chi bộ Phòng Tổ chức – Hành chính đã quan tâm, giúp đỡ trong thời gian vừa qua và hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên.

Tại Lễ kết nạp, thay mặt Đảng ủy học viện, đ/c Trần Hữu Hà -  Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Xây dựng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chúc mừng đ/c Nguyễn Bảo Yến sau một thời gian bền bỉ phấn đấu đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng, chúc mừng Chi bộ Phòng Tổ chức – Hành chính đã có thêm một đảng viên mới. Đ/c Trần Hữu Hà đề nghị đ/c Nguyễn Bảo Yến nghiên cứu quy định trong Điều lệ Đảng và các văn bản có liên quan để tiếp tục rèn luyện, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, phát huy phẩm chất của đảng viên mới, đồng thời tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

 

Admin
Lượt xem: 401  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207