Ngày đăng 21/06/2022 | 12:00 AM

AMC kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Lượt xem: 670  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Sáng ngày 21/6/2020, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã tổ chức gặp mặt “Chào mừng kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam”.

Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Báo chí cách mạng Việt Nam; cổ vũ, động viên và phát huy vai trò của báo chí và người làm báo trong công tác thông tin, tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Đồng thời ghi nhận, biểu dương những đóng góp quan trọng của Trung tâm Thông tin và Tạp chí (Trung tâm), các nhà báo, phóng viên đang làm việc trong lĩnh vực thông tin, báo chí, thông tin tại Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện), sáng ngày 21/6/2020, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã tổ chức gặp mặt “Chào mừng kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam”.

Tới dự buổi kỷ niệm có TS. Trần Hữu Hà - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, Tổng Biên tập Tạp chí Xây dựng và đô thị, các đồng chí Phó giám đốc, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Học viện, cùng đông đủ viên chức của Trung tâm.



Lãnh đạo Học viện tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm với tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Thông tin và Tạp chí .


Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm, TS. Trần Hữu Hà đã đánh giá rất cao sự cố gắng, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ Trung tâm trong thời gian qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, vất vả lại hạn chế về nhân lực song luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác quản lý website được thực hiện tốt, Website amc.edu.vn đã được nhật phiên bản mới hiện đại, thân thiện và mang tính ứng dụng cao. Công tác xuất bản Tạp chí Xây dựng và Đô thị luôn được cải tiến, nâng cao chất lượng cả về nội dung và hình thức, được Bộ Xây dựng đặt hàng xuất bản. Những nội dung đăng tải trên Website và Tạp chí Xây dựng và Đô thị đã phản ánh kịp thời các hoạt động của Học viện, của Bộ và của Ngành. Thông qua việc đăng tải các bài viết, các bài nghiên cứu, các công trình khoa học có liên quan đến các lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng, Tạp chí Xây dựng và đô thị đã góp phần tích cực vào việc tuyên truyền phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật, các tiến bộ khoa học quản lý trong xây dựng và phát triển đô thị..., Qua đó đã nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và công tác phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật của Ngành, đặc biệt là công tác đào tạo bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực cho Ngành Xây dựng. Ngoài ra, Trung tâm còn tích cực tham gia truyền thông các hoạt động phát triển thương hiệu Học Viện cũng như thực hiện các Đề án, Dự án đạt kết quả cao. Thời gian tới, Trung tâm cần phát huy hơn nữa tinh thần sáng tạo, chủ động, tích cực trong mọi hoạt động thuộc chức năng nhiệm vụ của đơn vị và các hoạt động chung của Học viện.

Bên cạnh đó, đồng chí Phạm Văn Bộ - Phó Bí Thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Học viện và đồng chí Lưu Đức Minh - Phó Giám đốc Học viện cùng các đại biểu tham dự đều đánh giá cao những kết quả đạt được của Trung tâm thông tin và Tạp chí trong thời gian qua, đồng thời cũng đóng góp thêm nhiều ý kiến nhằm giúp Trung tâm phát huy công tác truyền thông ngày một lớn mạnh hơn nữa trong thời đại mới.

Được sự ghi nhận và đánh giá cao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, tập thể cán bộ Trung tâm Thông tin và Tạp chí vô cùng xúc động, phấn khởi và xin hứa sẽ nỗ lực để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thi
Lượt xem: 670  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207